2 THƯƠNG HIỆU ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN BÁN CHẠY NHẤT TẠI HẢI DƯƠNG

Nhu cầu mua điều hòa âm trần ngày càng gia tăng, nếu trước đây điều hòa âm trần được sử dụng chủ yếu trong văn phòng, phòng họp, hội trường hay nhà máy. Thì bây giờ nó đã có sự xuất hiện ở trong các hộ gia đình khá giả lắp đặt cho phòng khách.

Với tính thẩm mỹ cao, sang trọng, làm lạnh nhanh, và bền bỉ vì thế điều hòa âm trần ngày càng được ưa chuộng và thay thế các loại điều hòa thông dụng. Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về 3 model điều hòa âm trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Điều hòa âm trần Daikin

- Điều hòa Daikin nói chung và điều hòa âm trần Daikin nói riêng được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay. Vì thế nếu sử dụng vào các công trình có diện tích lớn thì điều hòa âm trần Daikin vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu về chất lượng.
 

1399 casette daikin


- Hơn thế nữa sản phẩm điều hòa của hãng Daikin luôn phong phú đa dạng nhất thị trường với 2 loại : 1 chiều và 2 chiều, loại non inverter và loại inverter tiết kiệm điện.

- Với công suất từ 24000btu đến 50000btu để có thể lựa chọn dễ dàng và phù hợp hơn với công trình, văn phòng của bạn với mức công suất tương đương với diện tích của căn phòng, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh không cần thiết.

2. Điều hòa âm trần casper

Tuy xâm nhập vào thị trường Việt khá muộn so với các hãng có tên tuổi khác, nhưng điều hòa casper nói chung có sự tăng trưởng phát triển mạnh mẽ với nhiều điều vô cùng cấn tượng như :

- 100% sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A là loại Gas mới thân thiện với môi trường tăng hiệu suất làm lạnh cao hơn so với Gas R22 cũ.
 

casper dieu hoa chuan thai lan1464671629


- Chính sách bảo hành vượt trội với 36 tháng cho máy và 5 năm cho máy nén và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu.

- Dải công suất đa dạng điều hòa âm trần Casper có 2 loại : 1 chiều và 2 chiều với công suất 18000btu đến 50000btu.

- Sản xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến của Thái Lan một đất nước quy tụ nhiều nhà máy sản xuất điều hòa có tên tuổi khác như : Daikin toshiba hay Mitsubishi heavy và nhiều hãng khác.

Chúng tôi mong rằng qua những thông tin trên bạn có được lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách tốt nhất như bạn mong muốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách lắp điều hòa âm trần, quý khách vui lòng gọi đến Hot line của SNC VINA 0220.386.8228 - 076 268 8666 để chúng tôi phục vụ chu đáo nhất.

Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
2 THƯƠNG HIỆU ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN BÁN CHẠY NHẤT TẠI HẢI DƯƠNG
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây