CÁCH ĐẶT BÌNH NÓNG LẠNH THEO PHONG THỦY CHO PHÒNG TẮM NHÀ BẠN

Cũng giống như nhiều loại thiết bị điện tử trong gia đình, sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là một sự lựa chọn cần thiết với nhiều gia đình. Vậy khi mua một chiếc bình nóng lạnh đó về thì ta cần đặt như nào cho hợp phong thủy, bạn hãy tham khảo bài viết dươi đây nhé.
Kết quả hình ảnh cho phong thủy bình nóng lạnh

Cách đặt bình nóng lạnh

Bạn nên chọn hướng Bắc để lắp vì hợp Thủy, hướng Đông Nam vừa hợp thủy lại có thể nâng cao khả năng vận hàng của bình. Nếu gia chủ là nữ thì bạn nên chọn hướng Tây Nam, còn là nam bạn hãy đặt bình theo hướng Đông sẽ nâng cao vận tải cho bình.
 

Không được đặt bình ở hướng Nam vì nếu đặt bình như vậy vận xấu vận tối cứ thay phiên nhau đến không ngừng, để bình nằm xa quạt thông gió máy điều hòa

Không để bình thẳng lối ra vào nhà bạn gây mất phong thủy cho phòng tắm nhà bạn, tránh xa phòng bếp nhà bạn, nếu bạn không muốn bị cãi cọ hàng ngày. 

Trong phong thủy bạn cũng không nên đặt phòng tắm và phòng bếp ngay chính giữa nhà của mình bởi hai phòng này một bên là hỏa một bên là thủy rất khắc nhau. Rất nhiều gia đình trong thời đại ngày nay vì để tiếp kiệm diện tích thường để hai phòng này cạnh nhau như vậy là sai phong thủy. Một số gia đình còn nhiều băn khoăn khi lắp đặt các hệ thống cho không gian phòng tắm.

Lưu ý về vị trí của bình nóng lạnh

Ngoài các hướng đặt bình phù hợp bạn cũng cần chọn lựa một vị trí phù hợp để đặt bình, bởi nếu đặt đúng vị trí bình sẽ dùng được lâu với độ bền cao. Bạn có thể lắp bình tại một khu tường trống, tiện đường ống nước để tránh tình trạng đục hay khoét vào tường.

Để xa hệ thống vòi hoa sen và nên nhớ không được đặt bình lên các vật khác tránh tình trạng rơi vỡ không an toàn, vị trí đảm bảo xung quanh không quá chật chội. Khoảng cách từ bình đến bồn rửa mặt phải đạt khoảng 1,5 m. Đặt bình ở nơi thông thoáng để tránh tình trạng tỏa nhiều nhiệt gây tốn điện khi sử dụng.

Kiểm tra mặt tường lắp bình nóng lạnh trước khi xác định vị trí lắp cụ thể. Khi lắp đặt bạn cũng nên gọi cho nhân viên chuyên lắp đặt đến lắp vì họ có trình độ lắp chuyên nghiệp hơn, tránh những sự cố đáng tiếc không đáng có.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ quan tâm hơn cho việc lắp đặt một chiếc bình nóng lạnh cho phòng tắm nhà bạn để đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ đem lại khi lắp đặt. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ bạn đọc.
 

 
Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
CÁCH ĐẶT BÌNH NÓNG LẠNH THEO PHONG THỦY CHO PHÒNG TẮM NHÀ BẠN
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây