CÁCH ĐẶT TỦ LẠNH PHÙ HỢP VỚI PHONG THUỶ

Tủ lạnh thuộc Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh là phòng bếp. Bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì cần có sự xuất hiện của Kim để cân bằng.

Hướng đặt tủ lạnh là hướng nào ?

Nên đặt tủ lạnh ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24/24h. Trong phong thủy học có nói rằng: “Phương vị dữ phù hợp với yên tĩnh chứ không phù hợp với chấn động”. Nếu như đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối.
Trong phong thủy ngũ hành : “Phương vị dữ phù hợp với yên tĩnh chứ không phù hợp với chấn động”. Nếu như đặt ở hướng dữ, không hợp sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối. Ví dụ :

  • Người mệnh Thủy nếu sự nghiệp thiếu thuận lợi, nên kê tủ lạnh ở nơi làm việc. Trong đó có thể để nước, bia, nước đá để sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông.
  • Người mệnh Mộc không nên kê tủ lạnh ở gần. Những người mệnh này nên kê tủ lạnh ở chỗ khuất của ngôi nhà.
 
2018 12 21 16 19 48

Cách đặt tủ lạnh trong bếp theo phong thủy

Tủ lạnh dùng để bảo quản thức ăn để nấu nướng thì đặt ở phòng bếp là điều thuận tiện nhất, tuy nhiên tủ lạnh là vật dụng máy móc thì bạn cũng nên cân nhắc đặt ở vị trí thích hợp nhất. Không nên đặt quá gần bếp, điều này quá nguy hiểm cho tủ , bởi lẽ khí nóng của bếp và hơi lạnh của tủ là 2 điều xung khắc cực kỳ mạnh.

Không nên bố trí đối diện tủ lạnh với bếp nấu điều này được giải thích như trên, sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình luôn bất hòa cãi vã , không hòa thuận.

Đặt tủ không quá gần cửa ra vào, phải chú ý đến cửa mở của tủ lạnh không bị cấn vướng bất cứ thứ gì để cho việc mở cửa thuận tiện . Đa phần nhà bếp thì ít có ánh sáng trực tiếp, tuy nhiên bạn bố trí tủ cần chú ý không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào tủ tình trạng này sẽ làm cho tủ mau hư hỏng, ngoài ra sẽ điều này sẽ làm những dòng năng lượng (khí) đụng độ với nhau và có thể gây ra sự bất ổn trong gia đình, thậm chí còn dẫn đến phá sản.
Vị trí đặt tủ lạnh theo yêu cầu của nhà sản xuất

Khi mua tủ lạnh bất cứ của hãng nào hiện nay việc lắp đặt cũng được hướng dẫn cụ thể. Bạn có thể yêu cầu như viên kỹ thuật lắp đặt theo ý của mình, tuy nhiên dưới đây là những yêu của nhà sản xuất yêu cầu chung bạn cũng nên lưu tâm qua :

  • Không lắp gần bình gas , dễ bị rò rỉ điện gây giật và cháy nổ xảy ra ( vì bạn biết bình gas như là quả bom nổ chậm trong nhà, nó có thể nổ bất kỳ lúc nào, nếu điều kiện có dây điện gần) .
  • Lưu ý ở ổ cắm điện, không dùng chung quá nhiều như : nồi cơm điện, máy giặt, máy lọc nước, … quá tải rất nguy hiểm. Khi thực hiện việc nối đất cho tủ lạnh tránh nơi ẩm thấp việc rò điện dẫn đến giật điện hoặc nhiễu sóng âm là nguy hiểm cho gia chủ.
  • Lựa chọn vị trí lắp đặt phải bằng phẳng, không dốc nghiêng tránh đổ ngả, và kêu to . Tránh những nơi sàn nước , tránh lavado rửa tay, rửa chén.
 
2018 12 21 16 28 37
 

Đặt tủ lạnh cách tường bao nhiêu ? 

Lời khuyên của nhà sản xuất cho bạn là Nên đặt tủ lạnh cách tường phía sau khoảng 10 cm và hai bên là 2 cm để đảm bảo không khí đối lưu xung quanh vì tủ lạnh cần tỏa nhiệt.

Có nên đặt tủ lạnh trong phòng ngủ không ?

Theo bát quái thì bạn không nên đặt tủ lạnh ở không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ,… điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thư giản của bạn, sức khỏe của gia chủ sẽ bị giảm dần. Chính sự suy giảm về sức khỏe cũng là đầu mối gây ra nhiều tai họa cho các thành viên trong gia đình.

Có nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang không ?

Hiện nay, diện tích của một số căn hộ không được lớn nên được tận dụng rất tới đa hết mức có thể, và tủ lạnh vẫn được lắp đặt dưới gầm cầu thang. Tuy nhiên đối với không gian gia đình bạn rộng thoải mái thì không nên đặt dưới gầm cầu thang, điều này kiêng kỵ

Có nên để gì trên tủ lạnh không ?

Lưu ý khi dùng tủ lạnh tránh đặt các thiết bị điện tử trên nóc tủ lạnh . Một số bà nội trợ có thoái quen hay tận dụng phần nóc của tủ để các loại thiết bị khác như lò nướng, lò vi sóng, máy ép sinh tố,nồi cơm điện,… điều này thì không cho phép vì quá nguy hiểm.

Vì những đồ điện tử đặt cạnh nhau bao giờ cũng phát ra các luồng không khí điện từ vô cùng mạnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sống trong nhà. Việc này tưởng là vô thưởng vô phạt, nhưng thực ra nó lại ảnh hưởng đến sự tụ tài.
 

2018 12 21 16 27 23


Có nên lau chùi tủ lạnh không ?

Trong phong thủy, tủ lạnh liên quan chặt chẽ đến may mắn thịnh vượng của các thành viên trong gia đình. Tủ lạnh được chăm sóc lau chùi cần thận, sạch sẽ tuyệt đối không để ô uế , bụi bẩn bạn nên lưu tâm đến các thức ăn thực phẩm đã hết hạn sử dụng ra khỏi tủ sẽ giúp cho tủ luôn sạch giúp cho tài chính của gia đình được khởi sắc, sức khỏe các thành viên trong gia đình luôn  khỏe mạnh.

Có nên để tủ lạnh trống rỗng không ?

Tủ lạnh có liên quan chặt chẽ với chế độ ăn uống, sức khỏe của gia đình. Có nghĩa là nếu tủ lạnh bạn có nhiều đủ thức ăn cho gia đình tượng trưng là cho sự giàu có no ấm, trù phú của gia đình ngày càng làm ăn nên ra của. Còn bạn không quan tâm để tủ lạnh trống rỗng không có gì, hoặc có vài thứ thiếu sót chắc chắn tài chính bạn thành viên trong gia đình ngày càng bị thiếu hụt,….

Màu tủ lạnh có ảnh hưởng gì đến gia chủ không ?

Để cho cuộc sống no ấm , gia hạnh phúc tránh được những bất hòa, công việc trở nên hanh thông thuận lợi ,.. thì khi mua tủ lạnh bạn cũng nên chú ý đến màu tủ hợp với mình, không nên chọn những màu khắc để tai họa ập đến mà bạn không hề hay biết.

Chọn màu sắc tủ lạnh phù hợp một mặt có thể hóa giải tác dụng không mong muốn với người xung khắc kim, đồng thời lại có tác dụng hỗ trợ với người hợp mệnh kim. Bát quái sẽ tư vấn cho bạn chọn nếu bạn mệnh kim tương ứng với màu trắng, mộc tương ứng với màu xanh lá cây, hỏa tương ứng với màu đỏ và tím,  thủy tương ứng với màu đen và xanh lam,  thổ tương ứng với màu vàng và nâu.

Người hợp với kim nên chọn tủ lạnh màu trắng, vàng, nâu để tăng thêm vận may. Người kị với kim có thể lựa chọn tủ lạnh có màu đỏ, tím hoặc xanh lá cây để hạn chế tính kim của tủ lạnh.

Ngoài ra bạn cần nên chọn tủ lạnh loại tốt nhất tránh mua những loại giả nhái tủ mới mua về sài chưa được bao lâu hư hỏng máy móc sẽ khiến tài lộc bạn ra hết.

Hy vọng với các thông tin trên ” Hướng dẫn cách đặt Tủ lạnh theo phong thủy tốt nhất”  giúp cho bạn chọn được hướng lắp đặt tủ lạnh tốt nhất theo phong thủy giúp cho gia đình ấm no hạnh phúc, thành công hơn trong công việc.  

Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
CÁCH ĐẶT TỦ LẠNH PHÙ HỢP VỚI PHONG THUỶ
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây