– Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
– Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
– Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
– KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
– KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
– Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
– KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
– KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
– KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
– KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
– KTV lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
– Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
– Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.
Bước 5 - Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
– Thợ sửa chữa điện lạnh SNC VINA sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).
Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn